Áp Dụng Ngay Bí Kíp Chơi Bầu Cua Tôm Cá Luôn Thắng

Bầu cua tôm cá là một trò chơi mang tính truyền thống, cách chơi đơn giản, dễ hiểu. Nhưng muốn chơi Bầu cua tôm cá luôn thắng thì phải có bí kíp. Điều này thì không phải ai cũng biết. Phải là người chơi lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, có mắt quan sát tốt và một chút tinh ranh thì mới biết được. Không phải dễ dàng gì để những người nay sẵn sàng chia sẻ bí kíp đó cho bạn biết. Có một cách để chơi bầu cua luôn thắng đơn giản hơn rất nhiều. Đó là dành thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Hãy thử đặt cược theo số đông

Nhiều người nói rằng bất kỳ cái gì làm hay chơi cái gì cũng phải có chính kiến, đừng a dua theo những người bên cạnh. Ý nói này không hề sai. Nhưng đây là trò chơi may rủi không  cần quá cứng nhắc như vậy. Nếu mới chơi và chưa có kinh nghiệm gì thì bạn vẫn có thể lựa chọn theo những người xung quanh mà. Tuy nhiên trước khi tham gia trò chơi bạn cần bỏ lỡ vài ván đầu để quan sát và tìm xem những ai là hay thắng, có kinh nghiệm chơi Bầu Cua rồi. Từ đó bạn có thể đánh theo lựa chọn của người đó. Đây là một mẹo khá hay cho những người mới chơi Tôm Bầu.

Bí kíp chơi bầu cua tôm cá luôn thắng 1

Quan sát và đặt vào tụ thường xuyên xuất hiện

Đây là kinh nghiệm đã được nhiều cao thủ đức rút ra. Anh em mới chơi hãy áp dụng ngay đó là quan sát và ghi nhớ những tụ xuất hiện nhiều, sẽ có khả năng cao sẽ xuất hiện lặp lại ở những lần kế tiếp. Hãy tranh thủ cơ hội, đặt cược vào những tụ này để nâng cao khả năng chiến thắng.

Có mẹo nuôi tụ

Nuôi tụ nói cách khác thì chính là om một tụ tâm đắc nào đó. Cách thực hiện khá đơn giản chỉ là trung thành đặt cược vào 1 tụ đã chọn và chờ đợi kết quả. Tuy nhiên chỉ những người chơi lâu mới áp dụng mẹo này. Bởi việc om tụ thì dễ nhưng để chọn ra tụ phù hợp thì cần những người có nhiều kinh nghiệm. Có 2 cách nuôi tụ, đó là: Nuôi 1 cặp tụ duy nhất và Nuôi tụ theo phương pháp gấp thếp. 

  • Nuôi 1 cặp tụ duy nhất: Đánh theo cách này sẽ giúp giảm rủi ro xuống mức thấp nhất. Chỉ tập trung vào một tụ duy nhất, tuy phần thắng không cao nhưng bạn nhân đôi số tiền cược thì khi linh vật ở tụ đó xuất hiện, bạn sẽ thu lời lớn. Muốn chơi theo cách này đòi hỏi người chơi phải trường vốn. Và biết phân chia vốn hợp lý khi đặt cược ở từng cửa.
  • Nuôi tụ theo phương pháp gấp thếp: Cứ 5 lần chơi liên tiếp bạn nuôi 1 tụ. Lần thứ nhất tụ xuất hiện thì ở lần thứ 2 bạn hãy đặt số tiền cược lớn hơn. Cách chơi này thường dành cho những người chơi có kinh nghiệm nhưng người mới vẫn có thể thử. Phần thắng tỷ lệ thắng không cao nhưng khả năng thua cũng được giảm xuống mức thấp nhất.
Bí kíp chơi bầu cua tôm cá luôn thắng 2

Tính toán và tìm ra quy luật 

Khi chơi bầu cua tôm cá, anh em lưu ý là phải tập trung quan sát cả phần chơi của những người khác để tìm ra quy luật đặt cược. Có 2 vấn đề mà người chơi cần ghi nhớ:

  • Quan sát người chơi cùng liên tục giành phần thắng để có thể đánh theo họ. Vì chắc chắn rằng đây là một người chơi có kinh nghiệm và tài phán đoán cực tốt. Nếu chỉ dựa vào may mắn thì chỉ thắng được một vài ván, không thể thắng liên tiếp được. Đánh cược theo họ là một cách chơi khôn ngoan và không mất nhiều công sức suy đoán.
  • Quan sát và ghi nhớ tần suất xuất hiện của các tụ trong trò chơi để tìm ra quy luật và đặt cược có tỉ lệ thắng cao nhất có thể.

Tính xác suất của các mặt Bầu Cua

Người chơi có thể đưa ra dự đoán gần như chính xác về các mặt xí ngầu có khả năng xuất hiện trong mỗi ván chơi nhờ áp dụng công thức tính toán cụ thể. Đây là phương pháp được thực hiện dựa trên kiến thức toán học và kỹ năng thống kê. Cho thấy được óc quan sát tinh tế, sự nhạy bén của người chơi. Phương pháp này chỉ dành cho dân chơi chuyên nghiệp, coi bầu cua tôm cá là một sân chơi lớn để kiếm tiền. Cụ thể về các công thức tính bầu cua, mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết về cách đoán bầu cua mà chúng tôi đã có dịp tổng hợp và gửi tới các bạn gần đây.

Bí kíp chơi bầu cua tôm cá luôn thắng 3

Cần có tâm lý vững vàng khi chơi

Tâm lý là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến phong độ chơi của bạn. Vậy nên phải giữ cho mình cái đầu thật tỉnh táo khi tham gia bất kỳ trò chơi nào, không riêng gì Tôm Bầu. Và đừng bao giờ để bản thân lay động bởi những người xung quanh. Ví dụ như việc bạn là người mới, muốn học hỏi kinh nghiệm từ người chơi trước thì hãy chỉ tập trung vào người đó. Đừng nên để ý đến vài người bên ngoài, họ chỉ khiến bạn sao nhãng, rối tung lên thôi. Hoặc bạn đang có đà, thắng liên tục và mọi người xung quanh cứ hò reo. Bạn hưởng ứng theo làm mất tập trung và quên mất nên chọn cửa nào tiếp theo. Vậy nên dù thắng hay thua thì vững vàng tâm lý vẫn là yếu quan trọng ảnh hưởng đến kết quả của bạn.

Qua bài viết trên của Nova88 hy vọng các bạn đã biết cách để chơi bầu cua tôm cá luôn thắng. Với dạng trò chơi mà may mắn chiếm một tỷ lệ khá cao trong việc quyết định kết quả, chúng tôi không dám khẳng định bí quyết trên là chuẩn xác 100%. Đó chỉ là những gợi ý, quan trọng là bạn phải có chiến thuật chơi khoa học. Biết áp dụng những bí kíp ở trên đúng lúc đúng chỗ. Như vậy mới hy vọng luôn thắng và kiếm được thật nhiều tiền. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *